Tin tức & sự kiện

Xưởng sản xuất khẩu trang vải

Minh Gia Huy chuyên sản xuất khẩu trang vải 3 lớp. Với 2 lớp vải dày và 1 lớp xốp ở giữa. Kích thước phổ thông phù hợp với người sử dụng. Dây thun co giãn tốt.

Trong bài viết " Xưởng sản xuất khẩu trang vải " mình sẽ hướng dẫn các bạn làm khẩu trang vải để bảo vệ sức khỏe cho bản thân khi đi ngoài đường và nơi đông người.

Trong điều kiện môi trường ngày nay, khẩu trang là vật dụng không thể thiếu đối với mọi người khi đi ra ngoài đường. Trên thị trường hiện đang lưu hành hai chủng loại khẩu trang là khẩu trang y tế và khẩu trang vải. Đối với khẩu trang vải có nhiều cách may khác nhau và tùy theo kích thước, đặc điểm kỹ thuật cũng khác nhau như: Khẩu trang 2 lớp, khẩu trang 3 lớp, 4 lớp...

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn may khẩu trang 3 lớp bao gồm 2 lớp vải ngoài và 1 lớp mốp bên trong có thể bảo vệ các bạn khỏi bụi khi đi ra đường.

1. Đăc điểm kỹ thuật để may khẩu trang 3 lớp.

Bạn chuẩn bị 2 miếng vải Ngang 26cm Cao 16cm và 1 miếng lót bằng xốp lọc bụi tương ứng. Sau đó bạn chuẩn bị 1 rập vẽ có kích thước Ngang 12cm và 2 đầu có kích thước không giống nhau 1 đầu kích thước Cao khoảng 8cm, đầu kia khoảng 12-13cm và cắt vành khuyết như khẩu trang các bạn thường dùng. Để cho dễ bạn nên có 1 khẩu trang mẫu rồi tiến hành lên rập sau đó mới cắt vải.

Thành phẩm của khẩu trang có chiều dài khoảng 26-27cm chiều ngang, phần giữa sống mũi là phần cao nhất là 13cm. Kích thước khẩu trang vải hai bên tai là 13cm. Và 2 bên được sử dụng 2 cộng thun co giãn.

2. Bạn để 2 miếng vải chồng lên nhau và gấp đôi lại. Sau đó bạn để miếng rập đã chuẩn bị sẵn và dùng kéo cắt theo đường kẻ trên rập để tạo thành bán thành phẩm ban đầu. ( Để cho khi cắt không bị chạy vải bạn nên dùng kim để giữ lại hoặc có kẹp bạn kẹp hai đầu vải lại để vải không bị chạy khi cắt). Sau khi cắt bạn có được 4 miếng vải khác nhau. Đây là bán thành phẩm để bạn đi tới công đoạn tiếp theo của công việc may khẩu trang.

3. Bước thứ 3 là để chồng 2 miếng vải ở mặt trái lên với nhau, sau đó may một đường chỉ chạy dọc theo gân ở giữa (Cũng là chiều dọc lớn nhất trong việc may khẩu trang vải theo yêu cầu). Tương tựu bạn may 2 miếng vải kia để ráp chúng lại với nhau. Bây giờ, chúng ta chồng 2 lớp vải đã may lên nhau ( Chúng ta chồng mặt phải vào với nhau nha các bạn để sau đó chúng ta lộn ngược lại)

4. Dùng máy may một kim may hai đường chỉ chạy dọc theo 2 viền của chiều dọc khẩu trang vải. Rồi chúng ta lộn ngược lại để lộ mặt phải của vải ra bên ngoài. Tại giai đoạn này bạn chạy mí dọc theo khẩu trang khoảng cách mí khoảng 3mm.

Các tin khác

THÔNG TIN CHỨNG KHOÁN MÃ CTCP SONADEZI CHÂU ĐỨC

Bàn viết dựa trên đánh giá mới nhất về chứng khoán theo VCSC trình bày

CÁC CHỦ THỂ THAM GIA THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

Trên thị trường chứng khoán có nhiều loại chủ thể khác nhau: Họ bán hoặc mua chứng khoán, hoặc chỉ làm trung gian môi giới cho hai bên mua bán để hưởng hoa hồng. Bên cạnh đó còn có các chủ thể là nhà nước, người tổ chức thị..

Xưởng may áo thun tại Vĩnh Lộc

Minh Gia Huy chuyên may áo thun có cổ tại Vĩnh Lộc

HEATHCLIFFE SPORTS CENTER ANNUAL GENERAL MEETING AND MEMO

Heathcliffe Sports Center Annual General Meeting and Memo

QUESTIONS 8 THROUGH 11

QUESTIONS 8 THROUGH 11

SHORT EMAIL

Questions 4 through 7

NOTICE TO ALL EMPLOYEES

NOTICE TO ALL EMPLOYEES

CONJUNCTIONS AND PREPOSITIONS

UNIT 12: CONJUNCTIONS AND PREPOSITIONS